Thursday, January 21, 2010

लाल मेरी पत रखियो बला झूले लालण

ओह हो, ओह हो हो
ओ लाल मेरी पत रखियो बला झूले
लालण - २
सिंदरी दा सेहवन दा सखी शाहबाज़ कलंदर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दम दम दे अन्दर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दा पहला नंबर
ओ लाल मेरी, ओ लाल मेरी

चार चराग तेरे बलण हमेशा - ३
पंजवा मैं बा
लण आई बला झूले लालण
ओ पंजवा मैं बाल

ओ पंजवा मैं बाल आई बला झूले लालण
सिंदरी दा सेहवन दा सखी शाहबाज़ कलंदर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दम दम दे अन्दर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दा पहला नंबर
ओ लाल मेरी, ओ लाल मेरी

हिंद सिंद पीरा तेरी नौबत बाजे - ३
नाल बाजे घड़ियाल बला झूले लालण
ओ नाल बाजे
ओ नाल बाजे घड़ियाल बला झूले लालण
सिंदरी दा सेहवन दा सखी शाहबाज़ कलंदर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दम दम दे अन्दर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दा पहला नंबर
ओ लाल मेरी, ओ लाल मेरी

हर दम पीरा तेरी खैर होवे - ३
नाम-ए-अली बेडा पार लगा झूले लालण
ओ नाम-ए-अली
ओ नाम-ए-अली बेडा पार लगा झूले लालण
सिंदरी दा सेहवन दा सखी शाहबाज़ कलंदर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दम दम दे अन्दर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दा पहला नंबर


ओ लाल मेरी पत रखियो बला झूले लालण
सिंदरी दा सेहवन दा सखी शाहबाज़ कलंदर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दम दम दे अन्दर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दा पहला नंबर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दम दम दे अन्दर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दा पहला नंबर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दम दम दे अन्दर
दमा-दम मस्त कलंदर, अली दा पहला नंबर



No comments: